So sánh các bảng liệt kê

Thăng Long Capital hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông

Thăng Long Capital hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông

Được xem là một trong những tiêu điểm quan tâm của khu vực Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị khai trương kỳ vọng mang tới một diện mạo, nâng tầm cuộc sống của người dân. Vậy, cư dân tại khu vực nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất?

Theo Nielsen – Công ty toàn cầu về thông tin và đo lường tại Mỹ, hiện nay, người tiêu dùng ở Việt Nam bắt đầu mua sắm ít hơn tại các chợ truyền thống, thay vào đó họ đến mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, trung tâm thương mại nhiều hơn. Điều này cho thấy nhu cầu về sự tiện lợi ngày càng tăng…

Cùng với đó, Nielsen cũng cho thấy, nhu yếu phẩm hàng ngày và mua sắm để giải trí là hai mục đích lớn nhất khi đi mua sắm của đa số người Việt. Đặc biệt, từ trước đến nay việc mua sắm dường như được cho là công việc của phụ nữ, nhưng ở một số trường hợp mua sắm nhất định, nam giới đã bắt đầu tham gia tích cực vào hoạt động này. Với một số mục đích mua sắm, tỉ lệ người mua hàng là nam giới đã gia tăng đáng kể, cụ thể: mua sắm để giải trí – 33%, mua sắm cho các nhu cầu khẩn cấp – 33% và mua sắm vào những địp đặc biệt – 49%.

Với nhu cầu mua sắm cao cùng tỷ lệ dân số lớn, tại khu vực Hà Đông và điểm đầu một số quận giáp Hà Đông chưa phát triển trung tâm thương mại lớn. Chị Nguyễn Thanh Hằng (Quang Trung – Hà Đông) chia sẻ: Gia đình tôi sống 3 thế hệ. Nhu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt cũng như quà biếu bạn bè, họ hàng rất lớn nhưng Hà Đông không có trung tâm thương mại lớn đáp ứng đúng nhu cầu. Việc di chuyển vào trung tâm Thủ đô để mua sắm mất nhiều thời gian và không đảm bảo sức khỏe, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Cùng nhận định về việc thiếu địa điểm mua sắm tại khu vực Hà Đông, anh Phùng Huy Hoàng (Dương Nội – Hà Đông) cho biết, hiện nay nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống vô cùng lớn, đặc biệt với phụ nữ. Trong khi đó, thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, anh thường phải đưa vợ lên khu vực trung tâm và những trung tâm thương mại lớn để mua mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo… của những thương hiệu uy tín.

Đặc biệt, tại các trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi cho trẻ em cũng đa dạng nên dễ dàng tìm chỗ phù hợp để con cái có chỗ chơi và bố mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, anh Huy Hoàng nhấn mạnh, vì quãng đường di chuyển xa xôi cộng với tình trạng giao thông tắc nghẽn liên tục, dù nhu cầu mua sắm giải trí lớn nhưng không phải lúc nào gia đình anh cũng có thể đi được.

Trước nhu cầu lớn của người dân khu vực, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông khai trương vào đầu tháng 12/2019 sẽ là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân nơi đây. Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông).

Aeon Mall Hà Đông có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ mua sắm, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần… Văn hóa phục vụ tận tâm – Omotenashi nổi tiếng của người Nhật cũng được áp dụng triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi trung tâm thương mại này so với các trung tâm thương mại khác trên thị trường.

Với quy mô xây dựng hết sức hoành tráng và những gì mà Aeon Mall đã tạo nên với những trung tâm thương mại được đó, người dân vô cùng kì vọng, háo hức đón chờ ngày Aeon Mall Hà Đông được khai trương, đi vào hoạt động.

Theo anh Phạm Văn Thông ( Thanh Bình, Hà Đông), cư dân tại khu vực này đang rất mong chờ Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động. Với uy tín của Aeon Mall, cư dân tại khu vực Hà Đông sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng để phục vụ đời sống.

“Điều quan trọng nhất là sự tiện lợi, bởi chúng tôi không phải vượt hàng chục km để đến những trung tâm thương mại lớn trong tình trạng giao thông ùn tắc kéo dài. Việc này không những tiết kiện được thời gian, tài chính mà còn giảm căng thẳng trong cuộc sống”, anh Thông nhấn mạnh.

Lấy Aeon Mall Hà Đông, trong vòng bán kính 5km rất thuận lợi cho người dân di chuyển đến trung tâm thương mại này. Tuy nhiên, nếu đánh giá về việc cư dân tại khu vực nào hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông thì không thể kể đến cư dân tại Thăng Long Capital. Chỉ cách Aeon Mall tầm 3km, cung đường rộng và thoáng, cư dân sẽ chỉ mất 2 phút đi xe là có thể di chuyển tới trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội.

Trong giai đoạn bán hàng này, khách hàng của Thăng Long Capital được hưởng nhiều ưu đãi khác từ chính sách bán hàng như: mức thanh toán chi phí ban đầu là 20% giá trị căn hộ, hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lên tới 65% giá trị căn hộ áp dụng lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ…Đặc biệt trong giai đoạn này, khách hàng giao dịch thành công căn A sẽ được giảm ngay 45 triệu đồng, các căn B, C, D giảm 15 triệu đồng và trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Địa ốc Viethomes

Địa chỉ: Tòa nhà CIC, số 2 ngõ 219, Trung Kính, Hà Nội

Hotline: 0934 955 558

img

Địa ốc Viethomes

    Bài viết liên quan

    The Zei Mỹ Đình – Định nghĩa lại khái niệm căn hộ cao cấp trong thời đại biến động

    Thế kỷ 21 được xem là thời đại biến động khi đối diện với hàng loạt...

    Đọc thêm
    bởi Địa ốc Viethomes

    Nhu cầu tìm kiếm căn hộ bàn giao ngay tăng cao dịp cuối năm

    Năm nào cũng vậy, cuối năm luôn là thời điểm sôi động của thị trường...

    Đọc thêm
    bởi Địa ốc Viethomes

    TNR Goldmark City ra mắt tòa căn hộ cho giới tinh hoa

    Đất Xanh Miền Bắc-Viethomes phân phối độc quyền tòa căn hộ Sapphire 2 - “viên...

    Đọc thêm
    bởi Địa ốc Viethomes

    Tham gia thảo luận